VR 360 – Siêu vũ khí giúp tăng cao tỷ lệ chuyển đổi trong bất động sản

Dữ liệu cho thấy VR 360 dành cho bất động sản có thể giúp các đại lý bán tài sản một cách hiệu quả. 

Đây là một kinh nghiệm thực tế của một đơn vị Bất động sản đã ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR360 cho việc tiếp thị bất động sản của mình.

Haoliwoo đã sử dụng VR 360 cho lĩnh vực bất động sản và “Waterfront Duet” là lần thử đầu tiên của họ và kết quả thật đáng ngạc nhiên. Nó cho thấy rằng mọi người thích có VR 360 hơn là các bức ảnh 2D thông thường trong ngành bất động sản.

Công nghệ tiếp thị của Haoliwoo VR 360 cho Bất động sản

Công ty TNHH bất động sản mạng Haoliwoo 5 tuổi (thành lập năm 2015), nổi tiếng ở Macao, có các thành viên nhóm tiếp thị trẻ trung và năng động với độ tuổi trung bình dưới 30 tuổi. Họ coi trọng sự tương tác của công chúng trực tuyến và các nền tảng xã hội để họ không ngừng tìm kiếm những cách thức quảng bá mới và sáng tạo trong ngành Bất động sản. 

Haoliwoo

Giám đốc Tiếp thị Harry nói rằng Haoliwoo luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Khi biết công nghệ Golding có đội sản xuất VR 360 ở Macao, họ ngay lập tức yêu cầu chúng tôi biến một trong những căn hộ của “Waterfront Duet” thành cảnh VR để khách hàng của họ có thể “dạo quanh” căn hộ chỉ bằng điện thoại di động , máy tính hoặc máy tính bảng ở 360 độ. Quan trọng hơn, nhóm công ty có thể tiến hành bán hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn từ cách tiếp cận trực tuyến đến bán hàng truyền miệng ngoại tuyến.

Golding Technology đang đào tạo các đồng nghiệp của Haoliwoo cách sử dụng VR 360 cho lĩnh vực bất động sản | Chi nhánh Haoliwoo Fai Chi Kei

Nghiên cứu điển hình: “Waterfront Duet” nơi cư trú đáng chú ý nhất trong Khu Fai Chi Kei

“Waterfront Duet” là một trong những khu dân cư nổi bật nhất trong khu vực Fai Chi Kei, và đơn vị trình diễn lần này là đơn vị A cao tầng. Với VR 360, bạn sẽ có trải nghiệm đắm chìm trong đó! Bạn có thể tùy ý đi bộ xung quanh thiết bị, xem vách ngăn bên trong thực sự và trang trí của thiết bị, và thưởng thức phong cảnh bên ngoài cửa sổ.

Việc ứng dụng công nghệ VR cho bất động sản có những ưu điểm sau:

  1. Không gian VR có thể khôi phục hoàn hảo không gian thực 1: 1
  2. Không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng nào, chỉ với một liên kết, bạn có thể “tự do đi lại” trong không gian 360 °.
  3. Thông minh bằng giọng nói có thể được thiết lập để cho người mua biết thêm về các chi tiết của thiết bị;
  4. Người mua có thể đi lang thang trong không gian theo ý muốn và các đại lý cũng có thể “đi bộ cùng nhau” và giao tiếp với người mua trên cùng một màn hình (Thời gian thực), đồng thời giới thiệu thiết bị cho người mua mà không gặp bất kỳ trở ngại nào;
  5. Bạn có thể quay 360 video ngắn trong không gian VR 360, cho phép các nhân viên trình bày trong không gian.

Lần này, Anh Đặng – nhân viên môi giới BĐS của Haoliwoo, đã tiết lộ với chúng tôi rằng trước đây, họ không thể cung cấp thông tin trung thực và hiệu quả hơn cho người mua. Điều này khiến người mua và đại lý mất quá nhiều thời gian trong giao tiếp. Là một công cụ bán hàng mới, VR360 dành cho lĩnh vực bất động sản cho phép các đại lý cải thiện hiệu quả hành vi bán hàng truyền thống, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tiết kiệm chi phí lao động và thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ tổng thể, từ đó tăng cơ hội giao dịch bất động sản.

<< 4 cách VR360 tái tạo mô hình Marketing ngành bất động sản

Khán giả thích VR 360 cho bất động sản | Dành nhiều thời gian trực tuyến hơn với VR 360

Haoliwoo sử dụng VR 360 để quảng bá bất động sản của họ trên Facebook
Haoliwoo sử dụng VR 360 để quảng bá bất động sản của họ trên Facebook

Theo dữ liệu trên trang Facebook của Haoliwoo, các quảng cáo liên quan đến VR 360 cho bất động sản trên Waterfront Duet có tỷ lệ nhấp chuột (CTR) là 10%, cao hơn gấp đôi so với mức trung bình 5% của các hình thức khác. quảng cáo! Chi phí nhấp chuột (CPC) nhỏ hơn MOP 5, điều này chứng tỏ rằng so với quảng cáo truyền thống, người xem thích dành nhiều thời gian hơn với VR 360 và quảng cáo VR 360 có tỷ lệ nhấp thấp hơn.

VR 360 dành cho bất động sản là một hình thức quảng bá hiệu quả.
VR 360 dành cho bất động sản là một hình thức quảng bá hiệu quả.

Phân tích ngành bất động sản Trung Quốc

VR 360 dành cho bất động sản đã thành công ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan và thậm chí các thành phố lớn trên toàn thế giới. Một dữ liệu từ một báo cáo của BiliBili cho thấy rằng, đối với Trung Quốc đại lục (1):

  1. Trong nửa đầu năm 2020, đối với các đại lý, trung bình họ tung ra hơn 500.000 lượt một ngày, tăng 35 lần so với cuối năm 2019;
  2. Tính đến tháng 9 năm 2020, VR 360 dành cho bất động sản đã phủ sóng hơn 120 thành phố trên toàn quốc và người dùng đã sử dụng VR 360 cho bất động sản hơn 500 triệu lần.

Thống kê cho thấy thông qua VR 360 cho lĩnh vực bất động sản, có 4 điểm tăng trưởng:

  1. Thời gian lưu trú trên mỗi người dùng tăng 210%
  2. Lượng xem căn hộ tăng 138%
  3. Hiệu quả của các tác nhân trưng bày xung quanh căn hộ tăng 13%
  4. Tỷ lệ chuyển đổi cơ hội kinh doanh tăng 15%.

<< Công nghệ thực tế ảo đang biến đổi bất động sản, bạn đã sẵn sàng chưa?

Dữ liệu cho thấy VR 360 dành cho bất động sản có thể giúp các đại lý bán tài sản một cách hiệu quả. 
Dữ liệu cho thấy VR 360 dành cho bất động sản có thể giúp các đại lý bán tài sản một cách hiệu quả.

Những nghiên cứu trên thuyết phục bạn bắt đầu với SOMA VR360 ngay bây giờ.

Liên hệ với chúng tôi, SOMA ở đây, sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline Gọi điện trực tiếp
Zalo Zalo
Email Gửi Email
Messenger Nhắn tin Messenger