Thực tế ảo mang lại gì cho ngành bất động sản?

Ứng dụng VR360 vào ngành bất động sản

Là các chuyên gia về Thực tế ảo (VR), chúng tôi đang nhìn thấy tiềm năng to lớn của thực tế ảo trong hỗ trợ bán hàng và tương tác khách hàng của thực tế ảo. Vì vậy, chúng tôi rất muốn có cơ hội để cho bạn biết thêm về VR và tiềm năng to lớn mà chúng tôi thấy trong đó, đặc biệt là trong ngành bất động sản.

1. Thực tế ảo là gì?

Thực tế ảo (VR) là một mô phỏng do máy tính tạo ra về môi trường ba chiều mà người xem có thể tương tác. VR là một trải nghiệm nhập vai, có nghĩa là người dùng hoàn toàn có mặt trong thế giới ảo này. Điều này thường yêu cầu một tai nghe đặc biệt. Bằng cách đưa người dùng vào môi trường 3 chiều, quy mô thực và tác động của các tòa nhà hoặc sản phẩm được hiển thị như thật.

Thật đáng kinh ngạc, sự ra đời của thực tế ảo (VR) thực sự bắt nguồn từ đầu những năm 1950. Tuy nhiên, do công nghệ còn lâu mới phát triển nên nó đã biến mất khỏi hiện trường trong một thời gian dài. Chỉ với sức mạnh tính toán di động hiện nay, card đồ họa tương ứng và dữ liệu hình ảnh 3D từ máy ảnh và máy quét, nó mới được đánh thức lại. Thế hệ tai nghe ngày nay tập trung vào công nghệ theo dõi đầu và hiển thị hình ảnh phức tạp để đảm bảo đồ họa có độ phân giải cao, mượt mà.

<< VR360 – Marketing công nghệ thực tế ảo

Thực tế ảo VR360
Thực tế ảo VR360

Trái ngược với những gì nhiều người nhận định rằng thực tế ảo được ứng dụng nhiều trong giải trí, thực tế, VR được sử dụng thường xuyên cho công việc hơn. Và ngành bất động sản cũng đang dần thức giấc trước thực tế là VR đang ngày càng được yêu thích và ứng dụng nhiều trong tiếp thị bất động sản bởi những lợi ích mà nó mang lại cho các nhà kinh doanh, môi giới BĐS. Ví dụ, các nhà đầu tư và nhà phát triển, người mua hàng ngày càng muốn trải nghiệm các bất động sản được quy hoạch trong các chuyến tham quan thực tế ảo VR trước khi họ đến xem thực tế hay ra quyết định mua hàng.

Thay vì in ra các kế hoạch, bạn có thể xem qua chúng trực tiếp thông qua các chuyến tham quan thực tế ảo VR360 mô phỏng hiện trạng thực tế sau khi hoàn thành với mức độ tương đồng lên đến 90%.

Thực tế ảo VR360 ngành bất động sản
Thực tế ảo VR360 ngành bất động sản

<< 8 lý do VR 360 Tour là tương lai của Marketing bất động sản

Bằng cách đưa người dùng vào môi trường 3 chiều ảo, dữ liệu không gian của các tòa nhà hoặc sản phẩm được hiển thị theo tỷ lệ với người xem. Trải nghiệm cảm giác thực sự về không gian này mang lại lợi ích cho mọi bước của quy trình bán hàng và tiếp cận khách hàng trong ngành BĐS.

Với VR, các đối tượng có thể được chỉnh sửa, thu nhỏ, phóng to, thao tác và quan sát từ mọi góc độ. Thông qua đó, thực tế ảo cho phép thử nghiệm không có rủi ro đối với các nguyên mẫu. Đương nhiên, điều này tiết kiệm chi phí và linh hoạt hơn đáng kể so với việc tạo ra các bản thích ứng trong thế giới thực và liên tục cập nhật chúng.

Thay vì giải thích các kế hoạch cho khách hàng của bạn hiểu, bạn có giúp khách hàng trải nghiệm thực tế bằng các chuyến tham quan thực tế ảo có thể tương tác trực tiếp.

Thực tế ảo VR360
Thực tế ảo VR360

Đối với các đại lý bất động sản cũng vậy, việc sử dụng công nghệ này có thể mang lại nhiều lợi ích to lớn. Người mua tiềm năng không còn phải đến thăm bất động sản tại chỗ mà có thể đến bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào. Người thuê hoặc người mua tiềm năng có thể trải nghiệm thực tế bất động sản; bao gồm cả tầm nhìn từ cửa sổ hoặc ban công.

Với SOMA VR360, điều này rất dễ dàng. Công nghệ của chúng tôi cung cấp cho bạn một chuyến tham quan thực tế ảo với đầy đủ các hình ảnh trực quan về bất động sản và các thông tin liên quan. Chỉ với một cú nhấp chuột, khách hàng của bạn có thể xem những gì được lên kế hoạch, và dễ dàng hiểu rõ. Việc bổ sung chuyến tham quan thực tế ảo VR360 làm cho trải nghiệm mua hàng của khách hàng trở nên ấn tượng hơn và cơ hội chốt giao dịch tăng lên.

2. Thực tế ảo hay SOMA VR360 mang lại gì cho ngành bất động sản?

Công nghệ thực tế ảo sẽ trở thành xu hướng của ngành Bất động sản trong tương lai bởi những giá trị mà nó mang lại.

Ứng dụng VR360 vào ngành bất động sản
Ứng dụng VR360 vào ngành bất động sản

2.1 Phát triển dự án nhanh hơn

Với SOMA  VR360, các dự án của bạn được làm lại trong VR chỉ bằng một nút nhấn. Các dự án có thể được phát triển, lập kế hoạch và hiện thực hóa nhanh hơn.

2.2 Tránh sai sót

Với SOMA  VR360, bạn yên tâm rằng điều đúng đắn đang được lên kế hoạch, bởi vì tất cả những người ra quyết định đều có thể nhìn thấy và xem xét kết quả. Sự hiểu lầm và do đó tránh được nhiều chi phí và sự chậm trễ.

<< Tạo trải nghiệm thương hiệu mê hoặc bằng quảng cáo thương hiệu VR

2.3 Tính linh hoạt

Bạn sẽ không bao giờ có thể điều chỉnh màu sắc, chất liệu và kích thước một cách linh hoạt và nhanh chóng như vậy trong thế giới thực. Với giải pháp ảo của SOMA  VR360 cho phép bạn thử mọi thứ.

2.4 Cải tiến chất lượng & sự quan tâm của khách hàng

Sau khi trải nghiệm SOMA  VR360, bạn sẽ không bao giờ xây dựng, mua, trang bị hoặc bán mà không có VR nữa. Với giải pháp này, bạn sẽ thuyết phục được tất cả những người ra quyết định.

+
-

2.5 Mức độ hài lòng cao hơn

Ngay cả cư sĩ cũng có thể nhìn thấy và trải nghiệm những gì đang được lên kế hoạch một cách nhập vai mà không có bất kỳ sự hiểu lầm nào. Do đó, mong muốn được truyền đạt rõ ràng hơn nhiều và có thể tạo ra các dự án phù hợp.

2.6 Chi phí thấp và tính bền vững cao

Bằng cách thử nghiệm hiệu quả các tùy chọn trong VR và không yêu cầu bất kỳ ai đi họp, bạn tiết kiệm được các nguồn tài nguyên quý giá và đắt tiền.

Sáu lý do thuyết phục bạn bắt đầu với SOMA  VR360 ngay bây giờ.

Liên hệ với chúng tôi, SOMA ở đây, sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline Gọi điện trực tiếp
Zalo Zalo
Email Gửi Email
Messenger Nhắn tin Messenger