Content Marketing là gì?
Content Marketing là phương pháp xây dựng chiến lược Marketing tập trung vào content, xây dựng các nội dung hữu ích, có giá trị và phù hợp với hành vi tìm kiếm của khách hàng. Thu hút sự quan tâm và giữ chân khách hàng trên trang, tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Và cuối cùng là thúc đẩy hành động của khách hàng, mang lại giá trị cho doanh nghiệp bạn.
Read the full storyVì sao content Marketing quan trọng?
Truyền tải thông điệp: Content Marketing là công cụ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến với khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, ý nghĩa của sản phẩm, dịch vụ.
Giúp doanh nghiệp gây dựng lòng tin khách hàng: Một Content chất lượng sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia trong mắt khách hàng ở lĩnh vực của bạn. Từ đó, khách hàng sẽ có niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Làm tăng lượt truy cập cho website: Content chất lượng, thu hút và giữ chân khách hàng tốt sẽ giúp google đánh giá cao website của bạn. Giúp website lên Top google với các từ khóa liên quan, và thu hút nhiều traffic tới website hơn.
Là công cụ giúp thúc đẩy doanh số: Content chất lượng giúp xây dựng được niềm tin khách hàng, giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu và đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng thì hoàn toàn có thể thúc đẩy chốt đơn một cách hiệu quả.
Là công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu: Khi website bạn cung cấp những content chất lượng, hữu ích cho khách hàng, thỏa mãn các nhu cầu của họ, khách hàng sẵn sàng chia sẻ, giúp bạn lan tỏa thương hiệu của mình.
Gia tăng sự kết nối với khách hàng: Khi khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ mà website bạn cung cấp những thông tin hữu ích đó, thì content như một kênh giúp bạn kết nối với khách hàng hiệu quả.
Giúp tiết kiệm chi phí hơn so với marketing truyền thống: Để phát triển một content hiệu quả, thu hút khách hàng thì chi phí bạn bỏ ra chỉ bằng 1/3 chi phí cho in ấn poster, bảng biểu, tờ rơi,… và các kênh Marketing truyền thống khác.
Các tiêu chí đánh giá content chất lượng
Có thông điệp cụ thể
Mỗi nội dung được xây dựng đều mang một thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng của mình. Để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ và kết nối khách hàng tốt hơn.
Mang lại giá trị cho người dùng
Một content chất lượng phải mang lại giá trị cho người dùng, mang lại những thông tin hữu ích, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng.
Tối ưu hóa SEO
Nội dung chất lượng, bên cạnh việc mang lại giá trị cho người đọc, còn phải đảm bảo các tiêu chí của Google để được ưu tiên hiển thị khi có truy vấn từ khách hàng,
Có khả năng thu hút
Đây là yếu tố mang lại sự khác biệt và sự thành công cho mỗi nội dung. Một tiêu đề hấp dẫn, một nội dung chất lượng cùng với bố cục rõ ràng sẽ giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng tốt hơn.
Có tính thuyết phục
Để xây dựng niềm tin của khách hàng đối với website của bạn, đối với sản phẩm và dịch vụ của bạn, bạn cần phải hiểu rõ sản phẩm và tư vấn chính xác thông tin để trở thành chuyên gia trong mắt khách hàng.
Có tính giáo dục
Content không chỉ mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng, nó còn có nhiệm vụ giáo dục khách hàng hiểu biết về kiến thức sản phẩm, dịch vụ để bảo vệ quyền lợi của bản thân.
Có thể chia sẻ
Khi một nội dung chất lượng mang đến giá trị cho khách hàng, khách hàng sẵn sàng chia sẻ thông tin đó. Và nội dung của bạn phải đảm bảo sẵn sàng chia sẻ bất cứ nền tảng nào.
Có khả năng chuyển đổi cao
Hiển nhiên, mục đích cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh chính là chuyển đổi. Một nội dung có khả năng chuyển đổi cao sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Như vậy
Làm thế nào để có content chất lượng?
Dịch vụ Content của SOMA Agency có gì khác biệt?
- Giúp bạn nghiên cứu bộ từ khóa chuẩn SEO.
- Lập kế hoạch content theo từ khóa.
- Nội dung chuẩn cấu trúc đã được kiểm chứng hiệu quả.
- Công thức tiêu đề đã được kiểm chứng tối đa tỷ lệ nhấp.
- Nội dung, phong cách viết hướng đến khách hàng mục tiêu.
- Bố cục trực quan, sinh động, giúp khách hàng xem nội dung dễ dàng.
- Tối ưu hóa SEO, giúp website tăng hạng bền vững với Google. (Tiêu đề, keyword, thẻ meta, thẻ H, hình ảnh)
- Sửa đổi không giới hạn đảm bảo bạn hài lòng 100%.
Bảng giá bài viết chuẩn SEO
Gói Content Vip1
3tr
– 20 bài viết
– Từ 1000 từ
– Chuẩn SEO
– Tối ưu hình ảnh
– Chỉnh sửa theo ý
Gói Content Vip2
5,5tr
– 40 bài viết
– Từ 1000 từ
– Chuẩn SEO
– Nghiên cứu từ khóa
– Tối ưu hình ảnh
– Chỉnh sửa theo ý
Gói Content Vip3
10tr
– 80 bài viết
– Từ 1000 từ
– Nghiên cứu từ khóa
– Chuẩn SEO
– Tối ưu hình ảnh
– Chỉnh sửa theo ý
Liên hệ
Tư vấn ngay cho tôi!
Content là vua!
Trong thời điểm hiện tại, Content chính là vua của mọi hình thức Marketing. Bởi vì, cho dù bạn dùng bất kì hình thức Marketing nào cũng cần 1 nội dung chất lượng và mang lại giá trị cho khách hàng.
Hãy tập trung đầu tư vào Content cho doanh nghiệp bạn ngay khi có thể!
tư vấn