Chiến dịch quảng cáo tối đa hóa hiệu suất là gì? Vì sao nên tìm hiểu ngay Chiến dịch Peformance Max ?

“Một nửa số tiền tôi chi cho quảng cáo là lãng phí; vấn đề là, tôi không biết nửa nào.”

Câu nói nổi tiếng này được gán cho một số doanh nhân may mắn nhất của thế kỷ 19, từ John Wanamaker đến Henry Ford

Điều này đã đúng trong quá khứ nhưng cho đến gần đây, tình hình vẫn không thay đổi nhiều. Các nhà tiếp thị từ khắp nơi trên thế giới đã và đang nỗ lực kiểm soát chi tiêu quảng cáo của họ và chỉ với sự xuất hiện của digital marketing, thì vấn đề này đã có giải pháp.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về một trong những giải pháp tiềm năng cho câu đố này – Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất quảng cáo với Google Ads.

Tiếp thị kỹ thuật số đã thay đổi rất nhiều trong ngành, nhưng có lẽ thay đổi đáng chú ý nhất là sự ra đời của chiến dịch Performance Max trên nền tảng Google Ads.

Vậy, Quảng cáo tối đa hóa hiệu suất với Google là gì? Nó hoạt động như thế nào? Sự khác biệt giữa quảng cáo tối đa hóa hiệu suất Performance Advertising với các loại hình quảng cáo khác là gì? Có nên sử dụng chiến dịch Quảng cáo tối đa hóa hiệu suất hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Quảng cáo dựa trên hiệu suất là gì?

Tối đa hóa hiệu suất là chiên dịch quảng cáo của Google, là sự kết hợp giữa các loại hình quảng cáo khác của google để cung cấp cho nhà quảng cáo một cái nhìn tổng thể về chiến dịch quảng cáo của mình, dựa trên đó, nhà quảng cáo có thể phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng chiến dịch, kiểm soát chi phí, và lập kế hoạch cho một chiến dịch hiệu quả hơn.

Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất là một loại chiến dịch tự động, gợi nhớ đến (nhưng vẫn hơi khác so với) Chiến dịch thông minh.

Google sẽ tự động hóa việc tạo quảng cáo nhưng chỉ dựa trên nội dung được cung cấp, tương tự như cách hoạt động của quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng.

2. Performance Max chạy trên những mạng nào?

Chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất hay Performance Max đủ điều kiện để chạy trên tất cả khoảng không quảng cáo của Google, đây là điểm khác biệt lớn so với các loại chiến dịch khác của Google. Chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất có thể phân phát ở bất kỳ vị trí nào trên hệ thống Google như: chiến dịch Tìm kiếm, Hiển thị, YouTube, Gmail và Khám phá.

3. Peformance Max mang lại những lợi ích gì?

1. Tăng chuyển đổi và giá trị:

Chiến dịch Peformance giúp tối ưu hóa ngân sách và giá thầu của bạn trên các kênh để giúp bạn nắm bắt các cơ hội chuyển đổi mới trong thời gian thực.

Tối đa hóa hiệu suất đã giúp kích hoạt một chiến lược bổ sung, toàn kênh. Nhờ các khả năng máy học nâng cao, chúng ta có thể tăng phạm vi tiếp cận và chuyển đổi một cách rất hiệu quả.

2. Tìm kiếm khách hàng mới:

Mở khóa các phân khúc đối tượng mới bằng cách sử dụng hiểu biết theo thời gian thực của Google về ý định, hành vi và ngữ cảnh của người dùng để hiển thị vào đúng thời điểm với các quảng cáo phù hợp hơn.

Bạn có thể kích hoạt Tối đa hóa hiệu suất một cách nhanh chóng và trên quy mô lớn để tối ưu hóa hành trình trên web và thu hút nhiều đăng ký hơn. Nó cung cấp các tín hiệu nhắm mục tiêu mạnh mẽ để có CPA cạnh tranh hơn và tối ưu hóa ngân sách động theo kênh.

3. Đạt được thông tin chi tiết phong phú hơn:

Chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất hiện là một phần của trang Thông tin chi tiết để giúp bạn hiểu cách hoạt động của tính năng tự động hóa và cách bạn có thể cải thiện chiến dịch của mình. Bằng cách sử dụng báo cáo Kết hợp, bạn cũng có thể xem cách nội dung hoạt động hàng đầu của mình được kết hợp để tạo quảng cáo.

4. Làm việc cùng với tự động hóa:

Chỉ đạo tự động hóa bằng cách cung cấp nội dung quảng cáo chất lượng cao và chia sẻ kiến thức chuyên môn của bạn về đối tượng nào có nhiều khả năng chuyển đổi nhất.

Như vậy, Quảng cáo tối ưu hóa hiệu suất của Google giúp nhà quảng cáo có cái nhìn tổng thể hơn về Quảng cáo, ngân sách, khách hàng, và có thể lập kế hoạch Marketing thế nào cho hiệu quả nhất.
Đồng thời, Peformance Advertising còn giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn thông qua máy học nâng cao, chúng ta có thể tăng phạm vi tiếp cận và chuyển đổi một cách rất hiệu quả.

Sau bài phân tích có lẽ bạn cũng đã có lựa lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm cách thực hiện chiến dịch Peformane Advertising thế nào cho hiệu quả vảo bài viết lần sau nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline Gọi điện trực tiếp
Zalo Zalo
Email Gửi Email
Messenger Nhắn tin Messenger