8 lý do VR 360 Tour là tương lai của Marketing bất động sản

VR 360 cho phép bạn tương tác trong không gian ảo

Hơn 50% người dùng Internet trưởng thành thường xuyên chuyển sang các chuyến tham quan ảo khi khám phá các sản phẩm và dịch vụ mới, theo một cuộc khảo sát của Clickz Stats. Đồng thời, Các bất động sản được giới có lựa chọn xem chuyến tham quan thực tế ảo nhận được nhiều hơn tới 87% lượt xem so với các danh sách thông thường.

Chính số liệu thống kê này thuyết phục nhiều nhà môi giới bất động sản tích hợp chuyến tham quan VR 360 vào các chiến lược tiếp thị bất động sản của mình.

Trên thực tế, giải pháp sáng tạo này giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và nâng cao dịch vụ khách hàng. Do đó, các nhà môi giới bất động sản thực hiện được nhiều giao dịch hơn và công việc kinh doanh nói chung phát triển hơn. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách thức hoạt động của công nghệ này và tại sao nó lại là tương lai của marketing bất động sản.

1. Trải nghiệm được cá nhân hóa với mức độ chi tiết cao

Công nghệ tham quan thực tế ảo VR360 cho phép khách hàng tiềm năng có được cái nhìn sâu sắc về nội thất và đi dạo qua một vòng ảo bằng cách sử dụng chuyến tham quan 360 VR. Hơn nữa, nó cung cấp khả năng tương tác cấp độ cao với ngôi nhà, chẳng hạn như mở cửa, kệ, bật và tắt đèn, v.v. Do đó, khách truy cập ảo có thể xem xét mọi ngóc ngách và vật dụng trong ngôi nhà và cảm nhận sâu hơn về một bất động sản.

Chuyến tham quan VR 360 giống như một ngôi nhà mở thực sự. Nhưng không cần phải đi đâu đó và lên lịch xem. Khách hàng có thể truy cập vào chuyến tham quan suốt ngày đêm từ bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, công nghệ giúp bạn có được cảm giác sở hữu ngay lập tức. Khi tham gia một chuyến tham quan, thật dễ dàng tưởng tượng mình đang sống trong ngôi nhà và cảm nhận xem nó có thực sự đến nhà hay không.

VR 360 trong ngành bất động sản
VR 360 trong ngành bất động sản

2. VR 360 giúp tăng vọt số liệu của trang web

Việc kết hợp chuyến tham quan VR 360 sẽ giảm thiểu tỷ lệ thoát của trang web. Đây là tổng số khách truy cập rời khỏi trang web sau khi chỉ xem một trang. Tỷ lệ thoát cho biết mức độ hiệu quả của một trang web và tài liệu tiếp thị đối với khách truy cập. Vì vậy, với các chuyến tham quan VR, họ ở lại trang web lâu hơn. Bằng cách này, tỷ lệ thoát giảm xuống và trang web nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn và cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm trong Google.

Nói về lưu lượng truy cập, danh sách bất động sản có các chuyến tham quan ảo nhận được nhiều hơn 40% lần nhấp so với những hình ảnh khai thác. Nhiều nhấp chuột hơn dẫn đến số liệu thống kê về lưu lượng truy cập cao hơn, tăng doanh số bán hàng và tăng thẩm quyền trực tuyến tổng thể.

Tăng vọt số liệu website
Tăng vọt số liệu website

3. Virality và sự công nhận trên mạng xã hội

Làm thế nào để bất kỳ nội dung nào trở nên lan truyền? Nếu nó hấp dẫn, siêu thú vị và phi thường. Một chuyến tham quan VR 360 bắt mắt có tất cả các cơ hội để lan truyền với khán giả được nhắm mục tiêu trên phương tiện truyền thông xã hội. Là một phần của chuyến tham quan thực tế ảo, loại nội dung này có nhiều khả năng có thể chia sẻ được. Mọi người chia sẻ và phổ biến nó bằng cách truyền miệng trong gia đình, cộng đồng, v.v.

Bên cạnh đó, Google và các công cụ tìm kiếm khác sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đo lường như một yếu tố xếp hạng. Đơn giản như nó là, nếu nội dung trang web lan truyền trên mạng xã hội, nó sẽ tác động tích cực đến thứ hạng của nó. Ngoài ra, việc tiếp xúc với phương tiện truyền thông xã hội được nâng cao sẽ làm tăng nhận thức về thương hiệu, bằng chứng xã hội và thậm chí thêm vào khả năng lãnh đạo tư tưởng trong thị trường ngách.

4 cách VR 360 tái tạo mô hình Marketing ngành bất động sản

4. Sẵn sàng xem mọi lúc mọi nơi

Bất kỳ ai từ bất kỳ nơi nào trên thế giới đều có thể tham gia chuyến tham quan VR 360 của bạn. Nếu một người mua tiềm năng sống ở nước ngoài và quan tâm đến việc mua một BĐS của bạn, họ không thể dễ dàng đến xem trực tiếp BĐS đó. Với chuyến tham quan thực tế ảo VR 360, Khách hàng của bạn, dù là ở bất cứ đâu, cũng có thể cảm nhận về ngôi nhà trước khi sắp xếp xem thực tế. Ngoài ra, đối tượng khách hàng của bạn sẽ được mở rộng, không chỉ giới hạn ở người dân địa phương.

Tham quan dự án mọi lúc mọi nơi
Tham quan dự án mọi lúc mọi nơi

5. Thu hút khách hàng tiềm năng đến với các bất động sản chưa được xây dựng

Các chuyến tham quan thực tế ảo giúp người môi giới thu hút người mua tiềm năng đến các bất động sản chưa được xây dựng. Nhờ công nghệ kỹ thuật số, bất động sản có thể được tái tạo ngay cả khi nó chỉ đang trong quá trình hoàn thiện. Cho dù việc xây dựng đã bắt đầu hay chưa, khách hàng tiềm năng sẽ nhận được sự tin tưởng và yên tâm ngày càng tăng khi họ tận mắt nhìn thấy kết quả đầu tư của họ.

6. Khả năng hiển thị và tương tác tốt trên thiết bị di động

Bạn có thể giới thiệu chuyến tham quan bất động sản ảo của bạn đến với khách hàng bằng bất kì thiết bị nào, chẳng hạn như thiết bị di động, máy tính để bàn, thiết bị Thực tế tăng cường và tai nghe VR như Samsung Gear, HTC Vive hoặc Google Cardboard. Cách tiếp cận như vậy mang lại một yếu tố tương tác nhất định cho nó và đóng góp vào trải nghiệm người dùng đặc biệt nói chung.

Hơn nữa, với các chuyến tham quan ảo, bạn cũng có thể tích hợp âm thanh, thêm điểm phát sóng, văn bản và bản đồ. Do đó, bất kỳ nền tảng nào chắc chắn sẽ tạo ra một cú đấm giữa các đối thủ cạnh tranh.

+
-

7. Cộng hưởng cảm xúc lớn hơn

Chuyến tham quan VR 360 chính xác là để tạo ra cảm xúc. Như đã nói trước đây, công nghệ này cho phép xây dựng một kết nối cảm xúc với một vật thể. Ví dụ: bạn đang muốn bán một căn hộ không có sẵn nội thất bên trong, và đây có thể là một vấn đề đối với những người mua tiềm năng của bạn, vì họ không tưởng tượng ra được sau khi lắp đặt nội thất nó sẽ như thế nào. Vì vậy, các chuyến tham quan VR với căn hộ full nội thất những thứ khác sẽ vẽ ra bức tranh về cuộc sống ở đó, giúp khách hàng cảm nhận cuộc sống với căn nhà mới này.

Hơn nữa, các chuyến tham quan thực tế ảo tạo ra một loại tường thuật trực tiếp mà du khách trải nghiệm vào lúc này. Bằng cách đó, mọi người có thể nhìn thấy một phòng khách và hình dung bạn bè đến và chia sẻ những buổi tối ấm cúng hoặc một nhà trẻ với một cái nôi đẹp cho em bé của họ. Do đó, nó kích thích khách hàng quyết định mua hàng nhanh hơn.

VR 360 cho phép bạn tương tác trong không gian ảo
VR 360 cho phép bạn tương tác trong không gian ảo

8. Trưng bày các dự án tham vọng nhất

Đôi khi các nhà môi giới cần tiếp thị các đối tượng phức tạp với bố cục phức tạp và rất khó để thực hiện với hình ảnh. Hơn nữa, đối với những người mua tiềm năng, thật khó để hiểu được nội thất và các đặc thù nếu không được trình bày rõ ràng, chi tiết. Chuyến tham quan VR 360 có thể giải quyết vấn đề đó. Trên thực tế, dựa trên hình ảnh 3D, sơ đồ mặt bằng 3D, hình ảnh động 3D các chuyến tham quan ảo giới thiệu cách sắp xếp nội thất nhưng theo cách trình bày khôn ngoan hơn.

6 cách sử dụng công nghệ thực tế ảo VR trong ngành Khách sạn giúp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng

Ví dụ: nếu các nhà môi giới cần giới thiệu một ngôi nhà sang trọng độc quyền được xây dựng với thiết kế tinh xảo đặc trưng, ​​thì một chuyến tham quan VR 360 chắc chắn là một lối thoát. Để hình dung một khách sạn phức hợp hoặc một ngôi nhà có tầng, phòng, sảnh và bãi đậu xe, một chuyến tham quan ảo bằng camera 360 sẽ giúp truyền tải khái niệm xây dựng giống như không có gì khác.

Tóm lại

Việc kết hợp các chuyến tham quan VR 360 đang đạt được động lực ngay bây giờ vì nó cải thiện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Các nhà môi giới bất động sản có thể tiếp cận với số lượng lớn hơn những người mua tiềm năng vì công nghệ này cho phép các bất động sản có thể được xem từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Ngoài ra, nó cung cấp trải nghiệm tương tác độc đáo cho khách hàng, nâng cao kênh bán và giải quyết các hạn chế của các bản trình bày tài sản khác.

Bạn có sẵn sàng dùng thử và kết hợp các chuyến tham quan VR vào chiến dịch Marketing của mình chưa? Liên hệ với SOMA VR 360 để được tư vấn và trở nên nổi bật trong đám đông trong thị trường ngách của bạn nhé.

Leave a Reply

Hotline Gọi điện trực tiếp
Zalo Zalo
Email Gửi Email
Messenger Nhắn tin Messenger